BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Bật mí thời khắc tái xuất của Ibrahimovic

bữa qua, bác sĩ Freddie Fu đã bật mí trạng thái của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trước khi chân sút người Thuỵ Điển trở lại thi đấu cho Manchester United.

Cụ thể lúc san sớt trên tờ South China Morning Post, vị thầy thuốc này cho biết: "Tôi không lo lắng đa dạng về chấn thương của cậu đó m88 taruhan sport, Ibra cần thời gian để hồi phục toàn diện. Thực tế siêu việt Anh chỉ vừa khởi tranh và tôi chắc rằng Manchester United sẽ không cần cậu đó tức tốc cho bất kì trận cầu quan yếu nào.


Ibrahimovic sẽ chỉ trở lại lúc hoàn toàn bình phục.


Ibra rất mạnh mẽ nhưng bóng đá là một bộ môn đối kháng. Với tư cách là một thầy thuốccara daftar m88, hẳn nhiên tôi muốn cậu ấy trở lại càng chậm càng phải chăng. Ngừng thi côngĐây là chỉ lúc Ibra hoàn toàn khoẻ mạnh và sung sức. Sở hữu đa dạng trường hợp cầu thủ trở lại thi đấu sớm nhưng sau chậm tiến độ chịu đa dạng hậu quả nặng năn nỉ."

nói thêm về Ibra, thầy thuốc Fu cho biết: "Tôi đã chữa trị cho sắp 60 cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm và Ibra chắc chắn là cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm và mạnh mẽ nhất tôi từng được giải phẫu.

Cậu đấy có một ý chí kiên cường. Trước lúc diễn ra ca giải phẫu, cậu đấy tin rằng mình sẽ sớm trở lại thi đấu và kiên quyết ko giải nghệ chỉ vì chấn thương. Ca phẫu thuật diễn ra khôn xiết phải chăng đẹp."

Ibrahimovic đã ghi 28 bàn sau 46 lần ra sân cho M.U mùa trước. Trung phong người Thuỵ Điển góp công lớn giúp Quỷ đỏ vô địch Community Shield và EFL Cup.

Xem thêm: m888 sport

Share this:

Đăng nhận xét

 
Designed By 188bet & Distributd By M88bet